Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Xe bus chở các cầu thủ MU bị fan cuồng tấn công giữa đường

Ban lãnh đạo West Ham đã vừa công bố mức hình phạt nghiêm cho các người đã tấn công vào chiếc xe bus đang chở các cầu thủ MU là sẽ cấm vào sân để xem bóng đá trọn đời.
(11-5-2016)
Vòng loại sơ tuyển World Cup với đầy thách thức với Futsal Việt Nam
Bayern thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ từ chối MU
"Cậu bé" mang tên Torres cái tên đặc biệt ở Madrid
Vụ việc trên được diễn ra trước vòng 35 Ngoại Hạng Anh Giữa MU và West Ham đã làm trễ gần 50 phút theo lịch dự kiến của trận đấu. Theo tin là chiếc chở quỷ đỏ lên đường đến sân Upton Park bất ngờ bị các cổ động viên quá khích của đội chủ nhà tấn công bằng chai lọ, bom khói và đất đá. Vụ việc khiến một sĩ quan cảnh sát và một cổ động viên bị thương nhẹ
Ngoài ra, hành động thiếu fair-play của người hâm mộ đã để lại hình ảnh xấu trong ngày West Ham chia tay sân Upton Park sau hơn 100 năm gắn bó. Trên trang chủ của mình, ban lãnh đạo The Hammer khẳng định, đang tích cùng cùng cảnh sát gấp rút điều tra những kẻ gây rối để có hình thức xử phạt đích đáng.
Co dong vien tan cong xe bus MU bi cam den san tron doi hinh anh 1
Hình ảnh không đẹp từ các fan West Ham trước trận đấu bù vòng 35 với Manchester Utd. Ảnh: Getty Images.
“Chúng ta đã cùng nhau trải qua một đêm khó quên với những khoảnh khắc tuyệt vời. 99% cổ động viên West Ham đã cư xử đúng mực và xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ câu lạc bộ. Nhưng vẫn có một bộ phận fan quá khích đã tấn công khiến chiếc xe bus của Manchester Utd hư hỏng. Đó là hành động không thể chấp nhận và chắc chắn, những người liên quan sẽ bị chúng tôi cấm đến sân trọn đời”, trích thông báo trên trang chủ West Ham.
Về phần mình, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng chưa đưa ra án phạt cụ thể nào dành cho đội bóng thành London. “FA cực lực lên án hành vi phi thể thao bên ngoài sân Upton Park trước trận đấu giữa West Ham và Manchester Utd. Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với cả hai đội bóng và cảnh sát để điều tra đầy đủ vụ việc này”.
Khi đang ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 của Anthony Martial ở phút 51, thủ thành David De Gea suýt chút nữa bị một chai nước từ trên khán đài ném trúng người. Tan trận, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục bị một fan chủ nhà lao vào sân chế giễu nhưng các nhân viên an ninh đã kịp thời can thiệp.
Trận đá bù vòng 35 Premier League kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về West Ham. Trắng tay rời Upton Park, thầy trò huấn luyện viên Louis van Gaal đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4 khi chỉ có 63 điểm, kém Manchester City 2 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 1 vòng đấu.

0 on: "Xe bus chở các cầu thủ MU bị fan cuồng tấn công giữa đường"

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH