Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Người cha trước khi mất mong muốn con trai hoàn thành tốt nhiệm vụ tại euro 2016

Cầu thủ Darijo Srna có người cha trước khi lâm chung mong muốn anh đem chiến thắng về cho ĐT CH Séc và rất mau anh đã hoàn thành tâm nguyện của cha.


Darijo Srna chơi rất hay ở trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ rồi sau đó bay về quê nhà chịu tang cha. Ảnh: Getty Images
Darijo Srna chơi rất hay ở trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ rồi sau đó bay về quê nhà chịu tang cha. Ảnh: Getty Images
Đó là một trong những bi kịch cảm động mà tuyển Croatia hứng chịu chỉ trong tuần đầu tiên của Euro 2016. Sau chiến thắng 1-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ, Darijo Srna nhận hung tin cha của anh vừa qua đời ở quê nhà. Và đó không phải là tất cả. HLV thủ môn Marijan Mrmic cũng mất cha. HLV của Croatia Ante Cacic cũng tiết lộ chồng của một nữ nhân viên trong đội bóng bị đột quỵ.
Sau một chuỗi ngày khủng khiếp, đội bóng đã bình tâm trở lại và Cacic gọi nỗi buồn đó là yếu tố để đội bóng tiến lên trước trận đấu với CH Czech, lúc 23h ngày 17/6. “Bạn có thể làm được gì trong tình huống này? Thật không dễ dàng để đón nhận tin xấu, nhưng mặt khác nó thúc đẩy chúng tôi nhiều hơn. Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu và cố gắng thi đấu với phong độ cao nhất”.
Nhiều người lo ngại Srna có thể không tiếp tục thi đấu sau khi bay về quê nhà để dự đám tang của cha. Tuy nhiên trong cuộc họp báo trước trận với CH Czech, anh đã xuất hiện.
“Đó là thời điểm rất khó khăn với tôi và gia đình tôi. Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trước truyền thông sau trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ”, Srna cho biết.
Anh cũng tiết lộ mình trở lại nước Pháp vì đó ước nguyện cuối cùng của cha mình. “Ông chỉ mong tôi giành được nhiều chiến thắng với tuyển Croatia. Tôi sẽ không có được ngày hôm nay nếu không có ông ấy. Cha tôi muốn thấy tôi ở Euro và có nhiều thành công với ĐTQG, vì vậy tôi trở lại đây”, Srna xúc động kể. Hậu vệ của Shakhtar năm nay đã 34 tuổi nhưng vẫn là trụ cột ở ĐTQG. Anh khoác áo Croatia từ năm 2002. Srna tin rằng đội hình hiện tại thậm chí tốt hơn thế hệ đoạt HCĐ World Cup 1998.
“Có lẽ chúng tôi mạnh hơn đội hình của năm 1998. Nhưng tôi không chắc chắn đội có thể giành hạng 3, á quân hay vào chung kết. Chúng tôi là đội bóng với những cầu thủ giỏi, đội ngũ tốt và có những CĐV tuyệt vời”, Srna khẳng định.

0 on: "Người cha trước khi mất mong muốn con trai hoàn thành tốt nhiệm vụ tại euro 2016"

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH