Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

MU thắng lớn do mưu mẹo thông minh của Mourinho

HLV Mourinho đã cố gắng hết mình để đưa ra những chiến thuật hay nhất ddeere có thể giúp Mu đánh bại được West Ham ở vòng loại tứ kết League Cup.


Ở lần chạm trán trước vòng 13 Premier League họ cũng đã gặp nhau và hòa nhau với tỉ số 1-1. Nay MU và West lại tái gặp nhau tại sân Old Trafford nhưng ở giải tứ kết Legue Cup.
Cú đúp tuyệt đẹp của Ibra và Martial giúp MU đội tỉ số lên 4-1
Cú đúp tuyệt đẹp của Ibra và Martial giúp MU đội tỉ số lên 4-1
Trận đấu bắt đầu và ghi bán thắng phút chốc ở phút thứ 2 do chính ngôi sao Ibra thực hiện. Ngay sau đó West cũng đáp lại 1 bàn thắng khá bất ngờ. Ở cuối hiệp 1 tỉ số hòa nhau 1-1. Bước sang hiệp 2 với thế chơi làm chủ thế trận, MU ghi được thêm 3 bàn thắng nhờ cú đúp tuyệt đẹp của Martial và 1 bàn thắng nữa của Ibra. Trận đấu khép lại với màn rò reo của CĐV MU. Kết quả chung cuộc 4-1.
Điều đặc biệt nhất ở trận đấu này không có sự tham gia của HLV Mourinho bởi vì ông bị cấm chỉ đạo thi đấu. Cơ hội duy nhất để ông có thể tiếp xúc với học trò là ở phòng thay đồ nghĩ giữa hiệp. Ông chia sẻ giây phút học trò mình chiến thắng:" Bước vào sân với một tâm thế vững và sớm có bàn thắng. MU đã chơi rất tự tin dù bị West Ham giành lại bàn thắng ngay hiệp 1. Và kết quả cuối cùng là những gì tôi mong muốn."
Cuối cùng, Người đặc biệt tiết lộ thêm về tiền vệ Mkhitaryan với màn thể hiện tốt ở trận thắng West Ham (2 pha kiến tạo) sẽ có nhiều cơ hội đá chính tại Premier League trong thời gian tới.

0 on: "MU thắng lớn do mưu mẹo thông minh của Mourinho"

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH