Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chuyển nhượng ngày 19/7: Mahrez được Leicester chi 45 triệu bảng

45 triệu bảng là mức giá chuyển nhượng mà Leicester đề ra cho Mahrez, Pogba dính dáng đến Real, tân bình mới đổ bộ Liverpool. Và các tin chuyển nhượng khác.


- Trước thông tin Riyad Mahrez muốn theo bước N'Golo Kante rời CLB, Leicester đã ra mức giá 45 triệu bảng cho bất kì đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Algeria.
- Trung vệ Ragnar Klavan (Augsburg) sẽ tới London kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (19/7) trước khi gia nhập Liverpool với giá 5 triệu euro.
- Tờ AS cho hay, Real đã trở lại cuộc đua với M.U trong nỗ lực nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ đang đá cho Juventus là Paul Pogba.
- Với mong muốn gia cố hàng thủ cho mùa giải mới, Arsenal đang để mắt tới 2 hậu vệ trẻ đầy tiềm năng là Jason Denayer (Man City) cùng Matthias Ginter (Dortmund).
- Tiền đạo Alvaro Negredo của Valencia chuẩn bị gia nhập Middlesbrough theo dạng mượn. Ngoài ra, tân binh Ngoại hạng Anh có thể mua đứt chân sút người Tây Ban Nha với giá 9,5 triệu euro vào cuối mùa 2016/17.
- Monaco đã bật đèn xanh cho M.U trong thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Fabinho khi đội bóng Pháp cho biết, cầu thủ 22 tuổi được phép rời Stade Louis II ngay trong hè này.
- Everton sẵn sàng chi 30 triệu bảng (35,9 triệu euro) để sở hữu chữ kí của tiền vệ William Carvalho từ Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha).
- Man City bất ngờ hỏi mua hậu vệ trẻ Hector Bellerin của Arsenal. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Citizens đạt được mục đích bởi có hàng loạt ông lớn khác cũng thèm khát tuyển thủ Tây Ban Nha như Atletico, PSG và Bayern. Mức giá của Bellerin hiện tại vào khoảng 51 triệu euro.
- Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) đã bắt đầu đàm phán với M.U về việc mượn tiền vệ 31 tuổi Bastian Schweinsteiger ở phiên chợ Hè này.
- Swansea đã chiêu mộ thành công thủ thành người Australia, Mark Birighitti theo dạng chuyển nhượng tự do.
- Stoke là CLB mới nhất chen chân vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Robin van Persie (Fenerbahce). Trước đó, West Ham cùng Middlesbrough đều muốn sỡ hữu chân sút người Hà Lan.
- HLV trưởng Hull City, Steve Bruce đã có cuộc nói chuyện với Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh.

0 on: "Chuyển nhượng ngày 19/7: Mahrez được Leicester chi 45 triệu bảng"

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH