Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Tin chuyển nhượng 18/7: Pogba bị HLV chỉ trích do tập luyện chủ quan

Ngoài Pagba còn có Bonucci cũng bị chịu sự la gầy từ HLV Allegri. Ông cho rằng học trò mình nên tập trung vào tập luyện để chuẩn bị cho mùa thi đấu mới.


Ông đã phát ngôn rằng. Tại sao Pogba và Bonucci phải quan tâm đến những tin đồn từ Anh trong khi họ đang khoác áo một trong bốn đội bóng mạnh nhất châu Âu

    • Pogba bị HLV chỉ trích do tập luyện chủ quan
      Pogba bị HLV chỉ trích do tập luyện chủ quan
    • Henry vẫn muốn gắn bó với Arsenal

      Thierry Henry vừa nói lời chia tay Arsenal sau khi bị HLV Arsene Wenger góp ý. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp chia sẻ vẫn muốn tiếp tục công việc ở đội trẻ Arsenal trong tương lai: Tôi tôi trọng quyết định của Arsene Wenger và hy vọng sẽ có thể tiếp tục công việc huấn luyện tại Arsenal trong tương lai. Bởi Arsenal chính là gia đình của tôi.
      Henry vẫn muốn gắn bó với Arsenal
    • Mata trấn an người hâm mộ

      Khi được một CĐV hỏi về tương lai tại sân Old Trafford, tiền vệ người Tây Ban Nha đã cười xòa và cho biết: Các thông tin đều xảo ngôn và dối trá nên đừng tin vào nó.. Theo báo chí nước Anh đưa tin thì Mata nhiều khả năng sẽ được Mourinho giữ lại thêm một năm.
      Mata trấn an người hâm mộ
    • Chelsea rao bán Matic

      Tương lai của Nemanja Matic đang vô cùng bất ổn khi Chelsea chiêu mộ thành công N’golo Kante với giá 30 triệu bảng cách đây ít ngày.
      Chelsea rao bán Matic
    • Bayern ráo riết tìm người thay Robben

      Bayern phải trả giá cho chiến thắng trong trận giao hữu với Lippstadt bằng chấn thương của Arjen Robben. Ngôi sao người Hà Lan đã tái phát chấn thương háng ở mùa giải trước và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. HLV Carlo Ancelotti đang tìm kiếm một cầu thủ có thể lấp vào khoảng trống của Robben, và nhiều khả năng thương vụ Alexis Sanchez sẽ được tái khởi động.
      Bayern ráo riết tìm người thay Robben

0 on: "Tin chuyển nhượng 18/7: Pogba bị HLV chỉ trích do tập luyện chủ quan"

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH