Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Phu nhân HLV Mourinho vô tình là lộ sơ đồ đội hình của MU

Điều này càng khiến fan quỷ đỏ thích thú hơn bao giờ hết khi mà trong sơ đồ có sự xuất hiện của chàng cầu thủ Pháp Paul Pogba. 


Sau khi chụp và đăng lên trang cá nhân thì tấm hình của Mourinho do vợ ông là bà Matilde Faria đã được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng trên mạng xã hooijc khiến nhiều fan cuồng của MU thích thú vì nó vô tình làm lộ đội hình nhân sự mới nhất của MU do chính ông Mourinho phác thảo lên.
Phu nhân HLV Mourinho vô tình là lộ sơ đồ đội hình của MU 1
Cụ thể, đằng sau lưng Mourinho là sa bàn chiến thuật của Man Utd ở mùa giải tới. Ngoài các trụ cột của Man Utd, trên sa bàn còn có cái tên Paul Pogba, cầu thủ hiện đang là món hàng rất nóng trên thị trường chuyển nhượng.
 Phu nhân HLV Mourinho vô tình là lộ sơ đồ đội hình của MU 2
Dù Pogba vẫn chưa chính thức khoác áo Man Utd, nhưng động thái này cho thấy đây chỉ còn là vấn đề thời gian. Giới thạo tin cho hay, mức giá để đội bóng chủ sân Old Trafford chiêu mộ Pogba sẽ không dưới 80 triệu bảng. Cũng trên sa bàn, có thể thấy dường như Man Utd sẽ thi đấu với trung phong cắm duy nhất là Rashford hoặc Ibrahimovic. Trong khi đó, Martial và Depay sẽ thay nhau đảm nhiệm hành lang trái của Quỷ đỏ. Vị trí hộ công thuộc về một trong 2 cái tên Mata hoặc Mkhitaryan.

0 on: "Phu nhân HLV Mourinho vô tình là lộ sơ đồ đội hình của MU"

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH