Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Cô gái muốn ngủ với cầu thủ bóng đá chỉ vì tiền

Cô gái với cái tên Samira Salome đang rất được nhiều người ơ Tây Ban Nha nhắc đến vì đã lên giường với 4 cầu thủ của Real và Barca, hiện tại công việc của cô là vũ công.


Samira thừa nhận rằng cô ngủ với họ chỉ vì tiền. Cô còn cho biết thêm không hề thích bóng đá nhưng rất thích các cầu thủ. Sinh ra ở Argentina, Samira có cha là người Lebanon, mẹ là người Pháp. Tuy vậy, phần lớn thời gian cuộc đời cô gắn với Malaga, thuộc xứ Andalucia, Tây Ban Nha.
Samira bắt đầu được chú ý khi tham dự chương trình truyền hình thực tế Mujeres y Hombres. Sở hữu gương mặt đẹp và luôn biết phô diễn những đường cong khi cần thiết, cô trở thành ngôi sao thực sự của chương trình này. Ngoài ra trên tờ Interviu, Samira không ngần ngại khoe toàn bộ cơ thể mình. Điều này giúp cô kiếm được bộn tiền và đánh bóng tên tuổi mình hơn nữa. Kể từ đó, Samira liên tục nhận được các hợp đồng phỏng vấn độc quyền và quảng cáo.
Để có được tiền xài phung phí và mong muốn mình được biết đến nhiều hơn, Samira không ngần ngại tiếp cận các ngôi sao bóng đá để khiêu khích họ.
Samira và Benzema có 3 tháng ở bên nhau
Samira và Benzema có 3 tháng ở bên nhau
Những tuyên bố của Samira khiến nhiều người cảm thấy sốc, nhưng thể hiện đúng bản tính của cô. Tôi đến với các cầu thủ vì những điều rất đơn giản. Này nhé, họ chủ yếu đều trẻ, đẹp trai và quan trọng là có nhiều tiền. Không chỉ ở Tây Ban Nha, mà cầu thủ chuyên nghiệp đang là nghề hái ra tiền trên thế giới. Chính vì thế, Samira đã tiếp cận với giới cầu thủ và dễ dàng mê hoặc họ.
Samira cho rằng các cầu thủ đều rất sung trong chuyện tình dục bởi họ là dân thể thao và có rất nhiều ham muốn quan trọng hơn hết là họ có rất nhiều tiền. Trong bài phỏng vấn cô còn phát biểu thêm tôi lên giường khá nhiều với các cầu thủ. Trong đó có có 2 cầu thủ của Barca và 2 cầu thủ của Real là cô nhớ tên ngoài ra cô không quan tâm đến những người còn lại.
Bartra và Benzema là các cầu thủ tự động tìm đến tôi theo như Samira tiết lộ.
Bartra và Benzema là các cầu thủ tự động tìm đến tôi theo như Samira tiết lộ.
Bartra và Benzema là các cầu thủ tự động tìm đến tôi theo như Samira tiết lộ.
Với Bartra (hiện đã sang Dortmund), thời gian Samira ở bên cạnh không nhiều, và cũng không mặn mà như Benzema. Nhưng đó vẫn là cuộc tình mà người đẹp hai dòng máu Lebanon - Argentina mãi nhớ. Samira đã từ chối đề cập danh tính của hai cầu thủ còn lại. Điều này tạo nên những hoài nghi về cuộc sống cá nhân các ngôi sao của hai đội bóng lớn nhất La Liga.
Thực tế, từ vài năm nay, truyền thông Tây Ban Nha vẫn đưa những tin đồn Samira cặp với Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Carles Puyol - cựu đội trưởng Barca, và Guti - cựu đội phó Real.

0 on: "Cô gái muốn ngủ với cầu thủ bóng đá chỉ vì tiền"

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH