Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Martial mất áo số 9 ở MU, vợ cũ còn châm chọc thêm

Khi MU chào đón tân bình Zlatan Ibrahimovic thì dĩ nhiên chiếc áo số 9 phải thuộc về ngôi sao này. Lúc này thì cô vợ cũ của Anthony Martial rất vui và hã hê khi chồng mình mất áo số 9.

Cầu thủ Anh lộ clip sex ngay tại căn hộ của mình

Martial mất áo số 9 ở MU, vợ cũ còn châm chọc thêm
Martial mất áo số 9 ở MU, vợ cũ còn châm chọc thêm
Martial và Samathan Helena một thời có cuộc sống êm đềm bên nhau nhưng sau đó đường ai nấy đi khi 2 người li thân.  Martial từng có lối sống rất giản dị ở Pháp. Nhưng đời thay đổi khiến ta thay đổi kể từ lúc Martial chuyển đến một đội bóng lớn như MU. Phía sau những bức ảnh tình tứ với vợ, ngôi sao người Pháp lại lén lút ăn vụng với những bóng hồng khác. Martial cũng cho ra mắt thương hiệu riêng, kèm theo một trang web dành cho những sản phẩm ăn theo danh tiếng của ngôi sao người Pháp.
Không chịu nổi thói trăng hoa của Martial, cô vợ Samathan đã quyết định chia tay tuyển thủ Pháp. Mặc dù đã đường ai nấy đi, nhưng Samathan vẫn sống ở Manchester và vẫn theo dõi từng bước đi của chồng cũ. Mới đây, sau sự kiện Martial bị Ibrahimovic cướp mất chiếc áo số 9 ở MU, người đẹp tỏ ra rất hả hê. Nhằm trêu tức gã chồng cũ, Samathan thậm chí còn like bức ảnh chiếc áo số 9 mà Ibrahimovic khoe trên mạng.
Sau hành động này, có thể khẳng định mối quan hệ giữa Martial và Samathan khó mà có thể hàn gắn lại được. Trước đó, Samathan cũng công khai chửi Melanie, cô gái mới của Martila là đồ quỷ cái đã đi cướp chồng người khác. Về phần Martial, có vẻ như cay cú vì bị MU đối xử phũ, chân sút 20 tuổi người Pháp đã quyết đinh bỏ theo dõi đội bóng nửa đỏ thành Manchester trên mạng xã hội. 

0 on: "Martial mất áo số 9 ở MU, vợ cũ còn châm chọc thêm"

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH