Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Nhìn lại chặng đường 10 năm thay đổi tóc của ngôi sao Messi

Rất chịu chơi khi "quốc" cho mình mái tóc màu vàng kim cực ngầu. Messi khiến không ít người bất ngờ. Có lẽ tâm trạng anh đã ổn và tốt hơn sau Copa America 2016.


nhin-lai-chang-duong-10-nam-thay-doi-toc-cua-ngoi-sao-messi
 

Mái tóc màu bạch kim của Messi rõ ràng không quen thuộc với các fan hâm mộ, những người từng biết siêu sao khoác áo Barcelona qua kiểu tóc để dài hoặc cắt ngắn như thời gian gần đây. Với cách chọn màu cho mái tóc của mình, có vẻ như La Pulga đang tìm cách để thoát khỏi những đen đủi đeo bám mình suốt thời gian qua. Tuy nhiên, việc thay đổi diện mạo đã từng được Messi thực hiện nhiều lần trong sự nghiệp, từ ngày mới bắt đầu chơi cho Barcelona.
nhin-lai-chang-duong-10-nam-thay-doi-toc-cua-ngoi-sao-messi 1
 

Hình ảnh đầu tiên của Messi là một mái tóc cắt trung bình trở nên rất phổ biến vào thời điểm năm 2003. Sự mộc mạc này đã nhường chỗ cho một Messi sành điệu hơn không chỉ với một số lượng lớn các hình xăm trên mình cơ thể. Đến những năm 2006 và 2007, tiền đạo người Argentina để tóc dài hơn đậm chất lãng tử.
nhin-lai-chang-duong-10-nam-thay-doi-toc-cua-ngoi-sao-messi 3
 

Cho dù từng để râu hipster một cách bụi bặm hơn, thẩm mỹ của Messi vẫn bị người hâm mộ coi là lôi thôi, đặc biệt là cách ăn mặc đời thường. Kể từ năm 2011 trở đi, Messi trung thành với mái tóc cắt ngắn nhưng được thiết kế khác nhau mà mới nhất là kiểu tóc tại Copa America 2016. Đa phần ý kiến đều cho rằng Messi hợp với mái tóc ngắn, đơn giản nhưng tỏ ra chững chạc.
nhin-lai-chang-duong-10-nam-thay-doi-toc-cua-ngoi-sao-messi 4
 

Bây giờ ở tuổi 30, Messi lại tự biến mình thành cậu bé tóc vàng đầy tinh nghịch. Tuy nó có vẻ không hợp với lứa tuổi cũng như phong cách nhưng có vẻ như La Pulga đang cố gắng thay đổi mọi thứ sau những biến cố vừa qua.
nhin-lai-chang-duong-10-nam-thay-doi-toc-cua-ngoi-sao-messi 5

0 on: "Nhìn lại chặng đường 10 năm thay đổi tóc của ngôi sao Messi"

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH