Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Cầu thủ Wolfsburg nhập viện gấp do chấn thương gãy cổ

Tiền vệ Josuha Guilavogui của CLB Wolfsburg đã phải nhập viện khẩn cấp khi anh đang thi đấu trong trận giao hữu của đội bóng mình với Sporting Lisbon vì chấn thương gãy cổ.


Trong một pha tranh chấp với cầu thủ Sporting Lisbon trong hiệp 2, tiền vệ 25 tuổi người Pháp đã bị ngã gãy cổ. Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã phải vào sân sơ cứu cho Guilavogui trước khi đưa anh tới bệnh viện.
Cầu thủ Wolfsburg nhập viện gấp do chấn thương gãy cổ
Cầu thủ Wolfsburg nhập viện gấp do chấn thương gãy cổ
Theo kết quả chụp cộng hưởng từ, Guilavogui đã bị gãy đốt sống cổ. Nhưng may mắn cho tuyển thủ đã chơi 7 trận cho ĐT Pháp từ năm 2013, chấn thương này không gây nguy hiểm tới tính mạng.  Chưa có chẩn đoán chính xác, nhưng chắc chắn Wolfsburg sẽ không thể có sự phục vụ của Guilavogui trong phần lớn thời gian của mùa giải 2016/17 sắp tới. 
Cuối tuần qua, Wolfsburg có chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu với Sporting Lisbon. Tuy nhiên, chiến thắng này của đội bóng Bundesliga đã phải trả giá bằng chấn thương kinh hoàng của Josuha Guilavogui. Guilavogui trưởng thành từ lò đào tạo St Etienne (Pháp) trước khi gia nhập Atletico Madrid năm 2013.
Nhưng từ tháng 8/2014, Guilavogui được Atletico Madrid cho Wolfsburg mượn và tiền vệ 25 tuổi này đã chơi 53 trận cho đội bóng Đức ở Bundesliga. Phong độ ổn định của Guilavogui là lý do Wolfsburg vừa quyết định bỏ ra 3 triệu euro để mua đứt tuyển thủ Pháp. Thật không may Guilavogui lại dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ trong một thời gian dài.

0 on: "Cầu thủ Wolfsburg nhập viện gấp do chấn thương gãy cổ"

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH